Qui trình xử lý đơn hàng

  • Home Giới thiệu
Mô tả

Qui trình xử lý đơn hàng

1

Liên hệ - Kết nối

Tổng đài/Zalo: 070 7887 070
Gửi Email liên hệ đến email: cskh@mahoa.vn
Điền form trực tiếp trên website tại đây

2

Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của Doanh nghiệp. Mã Hóa Việt Nam sẽ cử đại diện chuyên môn để tiếp xúc, trao đổi, nắm bắt các yêu cầu và đề xuất các giải pháp.

3

Phù hợp hóa giải pháp

Mã Hóa sẽ đưa ra các giải pháp tối ưu, dựa trên sản phẩm của doanh nghiệp để tư vấn và thiết kế mẫu mã, tích hợp dịch vụ và báo giá chi tiết đi kèm.

4

Khởi tạo hệ thống và chạy test

Một hệ thống sẽ được khởi tạo để chạy thử cho quý khách hàng có thể hiểu rõ cách thức hoạt động của tem cũng như các hiển thị giao diện và xử lý tương tác.

5

Ký hợp đồng và đặt hàng

Hai bên sẽ ký hợp đồng hợp tác theo các điều khoản cam kết. Đồng thời ký các phụ lục hợp đồng, đơn đặt hàng theo yêu cầu cụ thể theo từng giai đoạn.

6

Thiết kế kỹ thuật, Mã hóa dữ liệu

Bản thiết kế mẫu sau khi được duyệt sẽ được mã hóa dữ liệu ẩn trên file chế bản, đồng thời tích hợp các mã dịch vụ mở đi kèm theo yêu cầu.

7

Sản xuất in tem

Mẫu được duyệt sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt dựa theo đơn đặt hàng trong phụ lục hợp đồng theo lượng đặt hàng trên hợp đồng.

8

Cá thể hóa tem

Tem sẽ được cá thể hóa và tích hợp thêm các loại mã dữ liệu biến đổi đi kèm như mã 1D, Mã 2D, mã QR Code, phủ cào bảo mật, gia công cắt demi định hình tem...

9

KCS - Kiểm tra chất lượng (QC)

Mỗi con tem đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi kích hoạt cá thể và đóng gói thành phẩm, để đảm bảo các yếu tố bảo mật và hình dạng, mẫu mã.

10

Vận chuyển/Bàn giao

Sản phẩm sau khi được đóng gói thành phẩm sẽ được vận chuyển bàn giao đến địa điểm yêu cầu của khách hàng theo đúng số lượng và thời gian đã định.

11

Kích hoạt cá thể lưu thông

Khi doanh nghiệp tiếp nhận sản phẩm, cũng là lúc Mã Hóa sẽ đồng thời kích hoạt hệ thống cá thể hóa lưu thông cho sản phẩm tem.

12

Cung cấp các dịch vụ mở (Nếu có)

Tương ứng với các dịch vụ theo yêu cầu trên hợp đồng và đã được tích hợp trên tem. Mã Hóa Việt Nam sẽ cung cấp các dịch vụ đi kèm theo đúng yêu cầu đã đặt ra.

13

Bàn giao tài khoản quản trị

Doanh nghiệp sẽ nhận một tài khoản để đăng nhập vào hệ thống quản trị. Trên tài khoản quản trị doanh nghiệp có thể chủ động theo dõi, quản lý và phân tích báo cáo.

14

Báo cáo phân tích số liệu

Doanh nghiệp chủ động quản lý, theo dõi, nắm bắt các báo cáo thống kê chi tiết về các dịch vụ đi kèm, đồng thời có thể kích hoạt các dịch vụ mở theo ý muốn.

15

Chăm sóc khách hàng

Mã Hóa Việt Nam sẽ cùng phối hợp với Doanh nghiệp trong việc triển khai và duy trì các dịch vụ mở, đồng thời hỗ trợ tương tác, giải đáp các phản hồi của khách hàng...

Gửi tin nhắn zalo