Văn Hóa Công Ty

  • Home Văn Hóa Công Ty


1. Đối với khách hàng

  • Tại Vietcheck, chúng tôi luôn luôn lắng nghe ý kiến và phản hồi của khách hàng từ đó sẽ có kế hoạch triển khai những công việc chi tiết và đáp ứng đúng nhu cầu đến khách hàng một cách toàn diện, chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, đảm bảo mọi thông tin của khách hàng được bảo mật tại Vietcheck, luôn cải tiến công nghệ và cải tiến quy trình giúp các doanh nghiệp tối ưu chi phí quản lý, tối ưu chi phí sản xuất để từ đó thúc đẩy doanh thu bán hàng
  • Chúng tôi luôn bám sát mục tiêu của doanh nghiệp, thống kê, phân tích, báo cáo và giải quyết mọi vấn đề kịp thời khi khách hàng có yêu cầu hỗ trợ, chúng tôi xây dựng hệ thống sever quản lý giám sát chặt chẽ dựa trên số liệu để từ đó doanh nghiệp có thể đưa ra các kế hoạch đúng đắn.
  • Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ đóng góp ý kiến và đề xuất những giải pháp mang lại lợi ích cao cho doanh nghiệp, lấy bản thân mình làm gốc rễ không đổ lỗi khi có sai sót, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp


2. Đối với đội ngũ nhân sự

  • Với tinh thần “ làm hết việc không làm hết giờ ” . Đội ngũ nhân sự luôn cống hiến với tinh thần cao nhất, hỗ trợ khách hàng kể cả ngày nghỉ lễ nếu doanh nghiệp có yêu cầu cần hỗ trợ, nhân sự được tham gia đào tạo chuyên môn nâng cao kiến thức và kỹ năng, được du lịch hàng năm khuyến khính và tạo thêm sức mạnh cho tập thể đồng thời ghi nhận những đóng góp to lớn của mỗi thành viên trong Công ty
Gửi tin nhắn zalo