Tổng đài/Zalo: 0333.000.313
Gửi Email liên hệ đến email: cskh@mahoa.vn
Điền form trực tiếp trên website tại đây
Sau khi tiếp nhận yêu cầu của Doanh nghiệp. Mã Hóa Việt Nam sẽ cử đại diện chuyên môn để tiếp xúc, trao đổi, nắm bắt các yêu cầu và đề xuất các giải pháp.
Mã Hóa sẽ đưa ra các giải pháp tối ưu, dựa trên sản phẩm của doanh nghiệp để tư vấn và thiết kế mẫu mã, tích hợp dịch vụ và báo giá chi tiết đi kèm.
Một hệ thống sẽ được khởi tạo để chạy thử cho quý khách hàng có thể hiểu rõ cách thức hoạt động của tem cũng như các hiển thị giao diện và xử lý tương tác.
Hai bên sẽ ký hợp đồng hợp tác theo các điều khoản cam kết. Đồng thời ký các phụ lục hợp đồng, đơn đặt hàng theo yêu cầu cụ thể theo từng giai đoạn.
Bản thiết kế mẫu sau khi được duyệt sẽ được mã hóa dữ liệu ẩn trên file chế bản, đồng thời tích hợp các mã dịch vụ mở đi kèm theo yêu cầu.
Mẫu được duyệt sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt dựa theo đơn đặt hàng trong phụ lục hợp đồng theo lượng đặt hàng trên hợp đồng.
Tem sẽ được cá thể hóa và tích hợp thêm các loại mã dữ liệu biến đổi đi kèm như mã 1D, Mã 2D, mã QR Code, phủ cào bảo mật, gia công cắt demi định hình tem...
Mỗi con tem đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi kích hoạt cá thể và đóng gói thành phẩm, để đảm bảo các yếu tố bảo mật và hình dạng, mẫu mã.
Sản phẩm sau khi được đóng gói thành phẩm sẽ được vận chuyển bàn giao đến địa điểm yêu cầu của khách hàng theo đúng số lượng và thời gian đã định.
Khi doanh nghiệp tiếp nhận sản phẩm, cũng là lúc Mã Hóa sẽ đồng thời kích hoạt hệ thống cá thể hóa lưu thông cho sản phẩm tem.
Tương ứng với các dịch vụ theo yêu cầu trên hợp đồng và đã được tích hợp trên tem. Mã Hóa Việt Nam sẽ cung cấp các dịch vụ đi kèm theo đúng yêu cầu đã đặt ra.
Doanh nghiệp sẽ nhận một tài khoản để đăng nhập vào hệ thống quản trị. Trên tài khoản quản trị doanh nghiệp có thể chủ động theo dõi, quản lý và phân tích báo cáo.
Doanh nghiệp chủ động quản lý, theo dõi, nắm bắt các báo cáo thống kê chi tiết về các dịch vụ đi kèm, đồng thời có thể kích hoạt các dịch vụ mở theo ý muốn.
Mã Hóa Việt Nam sẽ cùng phối hợp với Doanh nghiệp trong việc triển khai và duy trì các dịch vụ mở, đồng thời hỗ trợ tương tác, giải đáp các phản hồi của khách hàng...